Chơi Game 7k7k đao kiếm vô song lậu miễn phí 2015

(tai game mien phi) Chắc các bạn cũng đã biết về Game 7k7k rồi đúng không. Game này pk boss thì quá tuyệt - với nhiều tính năng ưu việt thì Game 7k7k sẽ làm mưa làm gió trong thị trường game việt lậu 2015


Những này gần đây chắc chắn mọi người đã biết phân biệt game 7k7k và game 43999 rồi đúng không? Hôm nay mình sẽ giới thiệu thêm cho mọi người một phiên bản tiếp theo của game 7k7k đó chính là đao kiếm vô song, trò game đã có mặt ở thị trường khá lâu rồi nhưng khá đông game thủ vẫn thích chơi trò game này. Phiên bản mới tinh với đồ họa cực lạ mắt chắc chắn sẽ không làm bạn chán giống như những phiên bản khác và đương nhiên bạn sẽ được hỗ trợ đến tận răng.

Nhiệm vụ duy nhất trong game của bạn đó chính là nâng level, level cực cần thiết để bạn có thể vào những phó bản cao để săn nguyên liệu. Tiếp đến là bạn cần phải tranh giành đánh những con boss thế giới hoặc boss của thành thị. Trong game có chỉ dẫn đầu đủ và đồng hồ đếm ngược thời gian những con boss này xuất hiện nên bạn cứ yên tâm không cần phải canh như trước nữa.

Nhân vật của bạn trong game 7k7k xuất hiện với khẩu súng trên tay, khác hoàn toàn với những phiên bản khác là nhân vật sẽ bắn chứ không phải bắn, vì thế trong game bạn sẽ cảm nhận gần như là một trò game ban sung offline chứ không phải là một phiên bản game online. Điều này giúp khi chơi game bạn sẽ không thấy chán vì cực mới lạ, Boss ở trong game nhìn cũng khá hầm hố khi bạn tiêu diệt xong thì những phần thưởng của bạn cũng không ít đâu nhé.

Đăng ký (Click) Đăng nhập (Click)
Chơi Game 7k7k đao kiếm vô song lậu miễn phí 2015
Item Reviewed: Chơi Game 7k7k đao kiếm vô song lậu miễn phí 2015 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.

Tải game