Phong vân lậu 2015 miễn phí VIP 5 và 12 triệu knb khóa

(Game lậu) Phong vân lậu 2015 miễn phí VIP 5 và 12 triệu knb khóa - siêu tin hót về game miễn phí mới nhất mà chúng tôi cập nhật được là server mới mở sẽ khuyến mãi 12 triệu knb còn chần chừ gì nữa các anh em.



Nhắc tơi phong vân các bạn trẻ em yêu mến đều thích các nhân vật trong bộ phim phong văn rồi đúng không. Hôm nay phong vân lậu lại tiếp tục ra thêm một phiên bản mới ưu việt hơn phiên bản lần trước. Đương nhiên server này cũng có hỗ trợ cho game thủ nên yên tâm về chuyện cày cuốc nhé không còn phải lăn tăn như trước nữa đâu nha. Để chơi tốt phiên bản này thì mọi người cần nhất là tốc độ, chỉ có tốc độ thì mới có khả năng để chiến thắng trong server này. Đây là một server mới mở lượt chơi còn khá ít nhưng rồi cũng sẽ đông giống như trò game bang bang lau vậy.





Vào trong game là nhận ngay VIP 5 nhưng bạn cần phải làm nhiệm vụ để nhận knb không khóa vào tài khoản nhé. Đương nhiên thì khá là vất vả đấy vì không phải lúc nào cũng có thể triển khai nâng cấp đồ được vì trong thương thành không hỗ trợ những nguyên liệu cấp cao. Chủ yếu để lên được đồ VIP thì phải cố gắng đi săn boss chứ không thể nào mua được đâu nhé. Đương nhiên có nhiều game thủ chơi phong vân lậu rất pro mình đang chờ để xin vài tấm hình đăng fan page cho đẹp đây.
Phong vân lậu 2015 miễn phí VIP 5 và 12 triệu knb khóa
Item Reviewed: Phong vân lậu 2015 miễn phí VIP 5 và 12 triệu knb khóa 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.

Tải game