Counter-Strike Online, Đại Chiến Titan 2 cái tên hot nhất trong 2015

(tải game miễn phí)Counter-Strike Online, Đại Chiến Titan 2 cái tên hot nhất trong 2015 sẽ là chủ đề bàn tán sôi nổi nhất hiện nay. Vào chiều nay 29/1, tựa game rất được quan tâm Counter-Strike Online (CSO) đã chính thức mở cửa trang teaser tại địa chỉ http://csonline.vn. Bên cạnh đó, người chơi ngay khi vào teaser sẽ có cơ hội nhận ngay 01 quà tặng trị giá 200,000 VNĐ. tải game iwin
Counter-Strike Online mở cửa trang teaser tại Việt Nam
Gamer Đại Minh Chủ mong chờ gì ở bản Big Update?




Đại Minh Chủ – Tựa game kiếm hiệp online đầu tiên trên smartphone do người Việt phát triển được ra mắt vào ngày 1/11/2013. Nằm trong số ít game mobile có mặt trên ba hệ điều hành lớn nhất hiện nay Android, iOS và Windows Phone. Đại Minh Chủ là đại diện ưu tú nhất của dòng game thẻ tướng đang trên đường xây dựng vị thế thống trị của mình tại thị trường Việt Nam.
Sờ tận tay Đại Chiến Titan trước ngày ra mắt 1/2 tại Việt Nam
Mới đây, chúng tôi đã có cơ hội chơi thử MMORPG Đại Chiến Titan trước ngày ra mắt tại Việt Nam. Được biết, vào ngày 1/2 tới, Đại Chiến Titan sẽ mở cửa Alpha Test đón game thủ Việt. Hiện tại, trang chủ của game đã được mở cửa tại địa chỉ http://daichientitan.vn/.
Sờ tận tay Đại Chiến Titan trước ngày ra mắt 1/2 tại Việt Nam
Mobile Suit Gundam Online - Game bắn súng robot đỉnh sắp mở cửa
Theo thông tin mới nhận được, game online 3D đỉnh Mobile Suit Gundam Online hay Gundam Online chuẩn bị mở cửa thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc vào ngày 28/01 tới đây. Đây là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 có phong cách chiến đấu hành động cực đỉnh rất thú vị cho những người yêu thích chiến tranh robot nói chung và các fan Gundam nói riêng
Game thủ LOL uy hiếp NPH vì "nghi" bị khóa tài khoản
Vào ngày hôm qua 28/01, một game thủ League of Legends tại Thành Đô, Trung Quốc đã bất ngờ tấn công trụ sở của NPH trò chơi này là hãng Tencent và dùng dao uy hiếp một nhân viên của công ty. Tất cả nguyên nhân của vụ việc này bắt nguồn từ việc gamer này "bất mãn" vì tài khoản của mình bị khóa, và anh muốn những người có trách nghiệm giải quyết ngay lập tức.
Game 3D Bạo Tẩu Tây Du được mua về Việt Nam
Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, game online di động đồ họa 3D Bạo Tẩu Tây Du đã được mua về Việt Nam. Hiện tại tựa game này đang trong giai đoạn chuẩn bị và sẽ ra mắt game thủ nước nhà trong thời gian ngắn sắp tơi, dự kiến sớm nhất là vào giữa tháng 2.
Game 3D Bạo Tẩu Tây Du được mua về Việt Nam
Các diễn đàn game Việt đang chết dần chết mòn
Nếu như trước đây, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp cảnh tượng trao đổi sôi nổi, hàng trăm topic được lập ra mỗi ngày để trao đổi về những vấn đề trong game online. Thế nhưng, hiện nay, các diễn đàn game online Việt không còn nhận được sự quan tâm nữa.
Game hành động chặt chém Phá Thiên tung ảnh Việt hóa
Thuộc thể loại hành động chặt chém non – target trên smartphone, Phá Thiên lấy cốt truyện từ thưở hồng hoang sơ khai. Được gia nhập một trong ba lớp nhân vật Linh Quân, Thần Hầu và Huyền Nữ, trên hành trình khám phá game, người chơi sẽ phát hiện ra những bí mật đen tối nhất của thượng giới, cuộc chiến của Tiên Giới và Đạo Gia.
Game hành động chặt chém Phá Thiên tung ảnh Việt hóa
World of Speed - Game đua xe tuyệt đẹp cho phép đăng ký
Như vậy là game online đua xe tuyệt đẹp World of Speed đã cho phép game thủ đăng ký tài khoản để có thể tham gia chơi thử nghiệm tại trang chủ: http://wos.my.com/.
Counter-Strike Online, Đại Chiến Titan 2 cái tên hot nhất trong 2015
Item Reviewed: Counter-Strike Online, Đại Chiến Titan 2 cái tên hot nhất trong 2015 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.

Tải game