Brand những nét mới trong game

(tai game mien phi)Brand là một vị pháp sư đường giữa khá mạnh mẽ, có khả năng khắc chế hầu hết các vị tướng đi cùng đường khác. Nhưng để làm được điều đó thì người chơi phải có một thời gian luyện tập khá dài. Nhưng nếu như bạn là một người yêu thích mod skin LOL thì bạn có thể làm được điều đó ngay từ lần đầu tiên chơi. Nhưng đừng chủ quan nhé, mình chỉ nói chơi vậy thôi, mình ít khi chơi đường giữa, cho nên chơi các vị tướng pháp sư khá kém, nên không dám múa rìu qua mắt thợ. Brand as Gaara Naruto




Công việc của mình chỉ là cập nhật những bản mod skin LOL mới nhất cho mọi người cùng trải nghiệm mà thôi. Hôm nay, mình sẽ tiếp tục chia sẻ đến mọi người một bản mod skin LOL khá độc và lạ dành cho vị tướng Brand. Mình cũng không phải là một người ham mê truyện tranh cho nên mình không biết tạo hình của bản mod này là nhân vật truyện tranh nào cả. Nhưng nhìn thấy nó thú vị nên nhanh tay mang về Hội Game chia sẻ lại cho các bạn. Rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Tải về miễn phí bản mod skin LOL Brand người cát.

Nhiều bạn than phiền rằng không mod được skin, cho nên hiện tại Hội Game sẽ chuyên chia sẻ lại những bản đã được remod thành file EXE để tiện cho các bạn trong việc cài đặt. Và mình cung nhắc luôn một điều, đó là game update liên tục, cho nên có một vài Skin mình post sẽ không còn tác dụng nữa, phải chờ mình update lại.

Brand as Gaara 2

Còn bây giờ, mình sẽ nói sơ qua một chút về bản mod skin lol này. Về hình ảnh thì được làm lại hoàn toàn từ chân tới tóc. Vì thế đừng giật mình khi nhìn thấy nó nhé! Còn hiệu ứng thì theo mình nó giữ nguyên 100%, để đảm bao bạn không bị nhầm lẫn với những hiệu ứng khác. Đó là ý kiến của tác giả bản mod này. Cuối cùng là link tải dành cho các bạn.
Brand những nét mới trong game
Item Reviewed: Brand những nét mới trong game 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.

Tải game