Khuyến mãi từ gunny azo mới nhất 2015

(Game lậu) Khuyến mãi từ gunny azo mới nhất 2015 là tin vui cho cộng động game gunny lậu khi à phiên bản mới azo được tung ra chất lượng nhất.


Tin hot nhất đầu năm 2015 cho mọi người là những phiên bản gunny azo mới ra mắt đều chất lượng cao cả. Có những phiên bản thiên về các khuyến mãi cho người chơi, có những bản thì lại thiên về khả năng cày cuốc. Nhưng tất cả đều hướng đến một mục đích chính là mang đến một sự trải nghiệm mới lạ về gunny azo cho tất cả các game thủ Việt.
Gunny Azo
Sau đây mình sẽ gửi đến đại diện một sever gunny azo mang nhiều khuyến mãi cho các game thủ. Tham gia chơi tại sân chơi này bạn chả phải lo lắng một xíu nào về việc nhân vật của mình bởi với lượng ưu đãi trong game dư sức cho bạn mua sắm, trang bị tốt nhất cho nhân vật của mình.
Nhân tiện đây, mình cũng giới thiệu đến các bạn những bản killmark cf vô cùng đẹp mắt dành riêng cho game đột kích. Hy vọng với những bản mod này sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ về trò chơi bắn súng quen thuộc

Thông tin khuyến mãi từ gunny azo mới nhất 2015

Thiên về khuyến mãi nên gunny azo miễn phí này sẽ mang đến cho các game thủ rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ ban đầu. Chắc chắn với lượng khuyến mãi này người chơi sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi tham chiến nhé.




Những khuyến mãi tại gunny azo bao gồm :

1 tỷ xu cho mỗi tài khoản được đăng ký tạo lập, với số xu này thì mua sắm tẹt ga rồi
Thêm vào đó, có nhiều món đồ cực vip được bán tại shop với giá không thể rẻ hơn được nữa
Hỗ trợ level 65 ngay đầu game, với lực chiến tương ứng
Cùng với đó, bạn còn được hỗ trợ cả thú cưng nữa nhé
Ngoài ra, với những màn chơi trong gunny azo cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng thì chắc hẳn game thủ sẽ yên tâm khám phá và thưởng thức
Khuyến mãi từ gunny azo mới nhất 2015
Item Reviewed: Khuyến mãi từ gunny azo mới nhất 2015 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.

Tải game