Tải game Dota Truyền Kỳ - Bom Tấn Heroes dành cho điện thoại

(tai game mien phi)Tải game Dota Truyền Kỳ - Bom Tấn Heroes dành cho điện thoại chắc chắn các bạn sẽ yêu thích game này bởi game Dota Truyền Kỳ không còn là lạ lẫm với những ai từng gắn bó với DoTa.






DoTA Truyền Kỳ đã được Việt hóa hoàn toàn từ những câu từ đối thoại cho tới từng ký tự nhỏ bất ngờ xuất hiện trong trận đấu. Loạt hình ảnh nhân vật được vẽ theo lối Chibi ngộ nghĩnh. Nhờ vậy mà game dễ dàng lấy lòng game thủ chỉ với cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, âm thanh game khá phong phú với nhiều bản nhạc khác nhau được lồng ghép phù hợp với từng hoàn cảnh.
Vẫn là lối đánh xếp trận 5 tướng, nhưng trong DoTA Truyền Kỳ, các người hùng sẽ tự động tấn công đối thủ dựa trên trận hình được xếp từ trước. Sau khi tích đủ điểm nộ khí, các người hùng này sẽ có thể sử dụng những skill đặc biệt của mình. Cách xây dựng nhân vật trong DoTA Truyền Kỳ khá quen thuộc khi người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho tướng bằng cách cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, nâng cấp kĩ thuật... Không chỉ mang tới kho vũ khí độc đáo, người chơi cũng sẽ gặp gỡ toàn bộ những vị tướng quen thuộc trong game với những chỉ số khác nhau và được đánh giá thông qua mức độ sao hiển thị.
Ngoài ra, DoTA Truyền Kỳ mang tới cho người chơi nhiều hoạt động khác nhau và được mở dần theo cấp độ nhất định. Song song với hình thức vượt ải với các trận chiến PvE, game thủ có thể xây dựng danh tiếng với hình thức PvP gay cấn và bảng xếp hạng đang chờ đón với những phần quà hấp dẫn.
Hãy nhanh chóng nhập cuộc khi trận chiến bắt đầu cùng DoTA Truyền Kỳ!
Các bạn có thể download tại đây
Tải game Dota Truyền Kỳ - Bom Tấn Heroes dành cho điện thoại
Item Reviewed: Tải game Dota Truyền Kỳ - Bom Tấn Heroes dành cho điện thoại 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.

Tải game