Chơi Kiếm Thế 2 Lậu 2015 phiên bản trung quốc

(tai game mien phi) Chơi Kiếm Thế 2 Lậu 2015 phiên bản trung quốc - được việt hóa 90% từ phiên bản của VNG - nhiều tính năng hấp dẫn free full cày cuốc thoải mái nhất hiện nay.


Kiếm Thế 2 phiên bản game hây đình đám đang trong giai đoạn được nhà phát hành game lớn VNG tung ra thị trường trong những ngày sắp tới. Ấy vậy mà ngay tại thị trường Trung Quốc phiên bản game Kiếm Thế 2 Lậu đã xuất hiện rồi. Thông thường đối với những phiên bản game lậu thì có khá nhiều khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn dành cho người chơi, cày cuốc cấp độ tăng nhanh một cách chóng mặt. Đây cũng chính là nguyên nhân các game thủ đến với sân chơi này ngày càng đông.




Game thủ ai cũng thích thú khi sever lậu mở cửa, nhưng đối với phía nhà phát hàng game thì đây là một điều không hay hoa chút xíu nào. Vì nó sẽ có sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến phiên bản quyền sắp phát hàng trong những ngày tới.

Đôi nét về phiên bản Kiếm Thế 2 Lậu mới mở cửa tại Trung Quốc





Kiếm Thế Lậu đã xuất hiện tại thị trường Trung Quốc thì trong những ngày tới phiên bản này xuất hiện tại thị trường ở Việt Nam cũng là điều đương nhiên. Đây sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt giữa game lậu và nhà phát hành game bải quyền VNG bỡi đội ngũ phát hàng game lậu tại thị trường Việt Nam cũng khá nhanh lẹ chỉ cần phiên bản quyền ra mắt thì phiên bản lậu cũng chấp cánh song hành ngay lập tức.
Phiên bản Kiếm Thế 2 Lậu này thuộc thể loại MMORPG sử dụng nền đồ họa 2D nhưng biết cách phối hợp màu sắc, dàn dựng những phó bản không gian trong game một cách công phu. Sử dụng những công nghệ cao mới. Hứa hẹn sẽ là một phiên bản Kiếm Thế 2 Lậu khá tuyệt vời. Mang đến cho người chơi những màn PK thú vị hơn bào giờ hết

Những trận chiến lịch sử khốc liệt của thời kì Nam Tống tắt cả sẽ được tái hiện qua những cuộc chiến đậm chất trong game Kiếm Thế 2 Lậu này. Các bạn đã sẵn sàn cho cuộc trải nghiệm này chưa. Nếu sẵn sàn rồi thì ngay bây giờ hãy vào game ngay và chiến thôi nào hãy là những game thủ tiên phong tham gia vào phiên bản game lậu mới này
Choi tại đây Click
Chơi Kiếm Thế 2 Lậu 2015 phiên bản trung quốc
Item Reviewed: Chơi Kiếm Thế 2 Lậu 2015 phiên bản trung quốc 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.

Tải game