Tải game Resident Evil: Revelations 2 Offline dành cho máy tính cấu hình cao

(tai game mien phi) Nếu bạn là người hâm mộ game kinh dị thì Resident Evil: Revelations chính là game offline thỏa sức đam mê của bạn. Nếu bạn đã trải qua những cuộc hành trình phía trước thì bạn không thể bỏ lỡ phiên bản lần này của game. Với câu chuyện được tiếp nối nhau và chia làm 4 phần, bạn sẽ phải đầu tư thời gian để tìm kiếm những manh mối và các bí ẩn trong Game Resident Evil: Revelations 2. Bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản đầu tiên với tên gọi Câu chuyện đầy bất ngờ. Nào cùng tìm hiểu nhé!


Download  Game Resident Evil: Revelations 2 Episode 1: Penal Colony về máy tính
Link 4share: http://4share.vn/d/685b505a5b5c595d

 Link fshare: https://www.fshare.vn/folder/CMXHARNQIY4D

Link Tenlua: Click
Game lấy bối cảnh của những phiên bản trước khi mà Claire Redfield đã sống sót trở về từ những phiên bản trước và trở về làm việc cho tổ chức chống khủng bố sinh học. Tại đây cô gặp Moira Burton một thực tập sinh mới được trở về trụ sở. Buổi tiệc chà đón bị tấn công bởi một đội quân giấu mặt và Claire Redfield và Moira bị bắt đi và giam giữ tại một nhà tù bí ẩn trên một hòn đảo. Trong Game Resident Evil: Revelations 2 Episode 1: Penal Colony Offline bạn sẽ phải cùng Claire Redfield và Moira tìm cách thoát khỏi nhà tù. Hơn thế nữa để điều tra về những bí mật ẩn giấu trong đội quân đã bắt họ đi. Claire đã dùng kinh nghiệm của mình vượt qua các nhiệm vụ trong game.
Hãy bắt đầu cuộc hành trình ngay bây giờ, vượt qua những quái vật đã bị biến dị đang tấn công về phía bạn, thu thập tin tức và cùng tìm đến những màn chơi. Hãy nhanh trốn khỏi nhà tù và tìm đường thoát khỏi hòn đảo, bạn sẽ được trợ giúp rất nhiều từ cô nàng Morira thông minh đấy. Với đồ họa sắc nét cùng những hình ảnh đặc sắc trong Game Resident Evil: Revelations 2 Episode 1: Penal Colony. Những quái vật xuất hiện bất ngờ yêu cầu bạn phải thật tinh mắt mới có thể phát hiện ra.

Trong phiên bản lần này bạn sẽ được gặp một nhân vật hoàn toàn mới là Natalia Korda một cô bé có những năng lực siêu nhiên có thể cảm nhận được năng lượng và các đối tượng ẩn. Hình tượng cô bé thường xuất hiện trong những bộ phim đặc sắc của Mỹ cùng những điệp vụ bí ẩn. Lần này Natalia sẽ cùng với Barry Burton cha của Claire đến hòn đảo để giải cứu con gái của mình.

Bạn sẽ phải kinh hoạt chuyển đổi nhân vật trong suốt quá trình chơi Game Resident Evil: Revelations 2 Episode 1: Penal Colony trên máy tính bởi nếu không bạn sẽ bị những kẻ thù khủng khiếp với lực tân công mạnh mẽ tấn công hoàn toàn bất ngờ và bạn có thể bị mất mạng bất kỳ lúc nào. Hãy tận dụng những vũ khí có bên mình một cách hợp lý để có thể tiêu diệt các kẻ thù khủng khiếp nhất mà bạn không tưởng tượng ra. Thu thập những items như máu, súng và các vật phẩm có giá trị khác phục vụ trong suốt quá trình chơi.

Cùng đến với Câu chuyện đầu tiên với những biến cố đầy bất ngờ. Bây giờ chúng ta cùng cài đặt ngay game về máy để trải nghiệm nào.

Cấu hình máy tính để chơi Game Resident Evil: Revelations 2 Episode 1: Penal Colony

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows® 7
Bộ xử lý: Intel® Core ™ 2 Duo E6700, AMD Athlon X2 2,8 GHz
Bộ nhớ: 2 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA® GeForce® 8800 GTS, AMD Radeon HD 3850
DirectX: Version 9.0
Hard Drive: 23 GB không gian có sẵn
Card âm thanh: Hỗ trợ DirectSound (DirectX 9.0c)
Chuột / Bàn phím
Cấu hình khuyến nghị

Hệ điều hành: Windows® 7 / Windows 8
Bộ xử lý: Intel® Core ™ 2 Quad 2,7 GHz, bộ xử lý AMD Phenom ™ II X4 3,0 GHz\
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 560, AMD Radeon HD 6950
DirectX: Version 9.0
Hard Drive: 23 GB không gian có sẵn
Card âm thanh: Hỗ trợ DirectSound (DirectX 9.0c)
Chuột / Bàn phím
Hướng dẫn cài đặt Game Resident Evil: Revelations 2 Episode 1 về máy tính

Bước 1: Bạn click vào link Tải Game Resident Evil: Revelations 2 Episode 1: Penal Colony về máy tính

Bạn cần lưu ý là đây là một phiên bản dành cho cấu hình cao nên cần chú ý tải tất cả các file hiện có về máy nhé.

Bước 2: Bạn giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7- zip

Bước 3: Bạn chạy file vừa giải nén và hoàn tất quá trình cài đặt.

Là một game có cấu hình cao nên việc cài đặt hơi lâu nhé. Bạn hãy chờ đợi trong ít phút nhé.

Bước 4: Bạn đưa biểu tượng ra màn hình Desktop để dễ dàng chơi game nhé!
Tải game Resident Evil: Revelations 2 Offline dành cho máy tính cấu hình cao
Item Reviewed: Tải game Resident Evil: Revelations 2 Offline dành cho máy tính cấu hình cao 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.

Tải game