Võ Lâm Chí Tôn mở màn Open Beta 2

(tai game mien phi)Một sự kiện mong đợi nhất của làng game Việt khi Võ Lâm Chí Tôn game hot nhất hiện nay tính từ thời điểm bây giờ.


Sau một tuần mở cửa thử nghiệm Open Beta 1, vào 9h00’ ngày 04/06, Võ Lâm Chí Tôn sẽ chính thức mở cửa chào đón “nhân sĩ giang hồ”. Đây cũng là một dấu mốc đối với bộ phận game thủ Việt, 10 năm rồi mới có một tựa game đề tài “võ lâm” khơi gợi thật nhiều xúc cảm.






Hồi hộp chờ đón ngày Võ Lâm Chí Tôn thức tỉnh, 9h00’ ngày 04/06
Sau khi kết thúc đợt thử nghiệm từ ngày 27/5 đến 2/6, Võ Lâm Chí Tôn đã chính thức công bố đợt Open Beta 2 không reset bắt đầu từ 9h00’ ngày 04/06. Lượng Tân Thủ tham gia trải nghiệm Võ Lâm Chí Tôn đông hơn “giang hồ thảo khấu”. Hơn một tiếng sau những “người đến muộn” thậm chí còn không thể đăng nhập, chỉ còn cách ngồi ngoài F5.
Võ Lâm Chí Tôn khơi gợi lại “truyền thuyết võ lâm” cùng Open Beta 2
Theo nhận định từ phía nhà phát hành, các “nhân sĩ giang hồ” tuy có chút nuối tiếc sau đợt reset vừa qua, song càng khao khát được thể hiện mình vào ngày Võ Lâm Chí Tôn chính thức trở lại. Sau khi kịp thời xử lý các vấn đề về kỹ thuật, đến hôm nay game đã được vận hành rất trơn tru, người chơi đã có thể trải nghiệm thế giới giang hồ theo cái cách của riêng họ.

Vậy điều gì khiến Võ Lâm Chí Tôn lại được giới game thủ, đặc biệt là những người yêu thích võ hiệp lại mong đợi như thế?
Thế giới giang hồ phóng khoáng và chân thực
Võ Lâm Chí Tôn là webgame nhập vai có cốt truyện võ hiệp, đồ họa tuy không tinh mỹ song thực sự có chiều sâu. Hệ thống võ học đặc sắc và chân thực, ái hận - tình cừu đan xen … tất cả cùng làm nên một thế giới giang hồ phóng khoáng và chân thực, gợi cho người chơi thật nhiều xúc cảm.
Võ Lâm Chí Tôn khơi gợi lại “truyền thuyết võ lâm” cùng Open Beta 2
Về gameplay, thời gian đầu Võ Lâm Chí Tôn có cách chơi khá đơn giản song càng về sau càng hấp dẫn và thú vị. Điều này tựa như một người học võ, ban đầu chỉ là vài tư thế “trung bình tấn”, “đả mộc nhân” … đơn giản, sau khi đã thuần thục hệ thống cơ bản thì mới đủ điều kiện học những chiêu thức tinh kỳ, hoa mỹ. Đạt tới tu vi và cảnh giới nhất đinhh, người chơi ngay lập tức có thể tham gia vào các cuộc PK tự do cá nhân hoặc tổ đội cực kỳ sôi động và máu lửa trên rất nhiều chiến trường khác nhau như Vận Tiêu, Hoa Sơn Luận Kiếm, chiến Boss, Sinh Tử Quyết …

Võ Học Không Giới Hạn
Không ngoa khi cho rằng 9h00’ ngày 04/06 Võ Lâm Chí Tôn chính thức ra mắt cũng là thời điểm “võ học chính thống” thức tỉnh. Vậy thế nào là “võ học chính thống”, xin thưa đó là một thế giới võ học duy mỹ và chân thực. Bạn sẽ không còn cảm giác ấm ức khi nhặt được “bí kíp xịn” mà bản thân lại “không thể lĩnh ngộ”. Không giới hạn đẳng cấp, không giới hạn nhân vật, hễ học qua là có thể thi triển, trong võ lâm chí tôn người chơi có thể học được bất kỳ loại võ công nào.

Với 5 dạng võ công ứng với 5 loại vũ khí Đao – Thương – Kiếm – Cung – Quyền và hàng trăm chiêu thức thiên biến vạn hóa, chỉ cần sở hữu bí kíp là bạn có thể lĩnh ngộ.
Các hoạt động , sự kiện siêu hấp dẫn mừng ngày ra mắt
9h00’ ngày 04/06, Võ Lâm Chí Tôn ra mắt kèm theo hàng loạt sự kiện siêu hấp dẫn. Các nhân sĩ giang hồ tranh đoạt Giftcode, chùm sự kiện “Không Thể Tin Nổi” và đặc biệt là sự kiện “Đua TOP Lực chiến liên server nhận Bphone mạ vàng” …

Tham gia ngay tại: http://volamchiton.vn
Võ Lâm Chí Tôn mở màn Open Beta 2
Item Reviewed: Võ Lâm Chí Tôn mở màn Open Beta 2 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.

Tải game