Download Revo Uninstaller trình gỡ ứng dụng miễn phí

Sau một thời gian sử dụng máy tính, bạn có vô số phần mềm đã cài mà rất ít sử dụng, có khi sử dụng một lần rồi lại để đó, tình trạng cứ tiếp diễn như vậy khiến máy tính bạn trở nên ì ạch hơn, chiếm tài nguyên hệ thống, dung lượng ổ đĩa tăng cao, lúc này bạn nghĩ ngay đến tiện ích Add or Remove Programs có sẵn trong windows nhưng có lẽ tiện ích này không làm sạch hoàn toàn, gỡ bỏ không triệt để, để lại rác thừa trong máy tính.... 

Đó là lúc bạn cần đến ứng dụng Revo Uninstaller, ứng dụng gỡ bỏ phần mềm miễn phí trên windows, với các tính năng mạnh mẽ, gỡ bỏ triệt để rác thừa ứng dụng, giúp hệ thống sạch sẽ hơn.

Trong khi hoạt động, Revo Uninstaller sử dụng các thuật toán mạnh mẽ quét các dữ liệu ứng dụng, thư mục ứng dụng, xoá sạch triệt để các file rác trong hệ thống.
Những tính năng của Revo Uninstaller:
  • Hoàn toàn miễn phí, không quảng cáo, không ép cài đặt phần mềm bên thứ 3
  • Gỡ bỏ ứng dụng một cách chính xác, hiệu quả và cực kì đơn giản
  • Liệt kê tất cả các chi tiết của một ứng dụng được cài trên máy tính
  • Tính năng Hunter Mode để gỡ, tiêu diệt các ứng dụng cần gỡ bỏ
  • Làm sạch các tập tin rác máy tính
  • Tốc độ gỡ nhanh, hoạt động nhẹ nhàng chếm ít tài nguyên hệ thống
Chế độ Hunter mode: giúp cho công việc của bạn trên Revo Uninstaller trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Khi cần gỡ phần mềm, dừng, xóa hay vô hiệu hóa các phần mềm chạy khi Windows khởi động, bạn chỉ cần kéo và thả các chương trình này vào biểu tượng Hunter mode trên Desktop.

 Revo Uninstaller cung cấp bản pro và bản free, tuy nhiên với nhu cầu bình thường thì bản free đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn
Download  Revo Uninstaller:


 Download Revo Uninstaller trình gỡ ứng dụng miễn phí
Item Reviewed: Download Revo Uninstaller trình gỡ ứng dụng miễn phí 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.

Tải game